วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เก็บตกบรรยากาศ นิทรรศการเรียนต่อออสเตรเลีย Elite Universities Interview Program 2014

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 57 ที่ผ่านมา Insight Education ได้จัดงาน นิทรรศการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย Study in Australia: Elite Universities Interview Program 2014 ขึ้น ที่โรวแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท มีน้องๆนักเรียนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในสัมมนาหัวข้อต่างๆ อาทิ ทุนการศึกษารัฐบาลออสเตรเลีย หรือ Endeavour Scholarships and Fellowships หรือ ประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างแดนจากศิษย์เก่า ทั้ง 9 สถาบัน

ในงานนี้ มีมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วม 9 สถาบัน ได้แก่ Monash University, Australian National University, The University of Adelaide, The University of Melbourne, The University of New South Wales, The University of Queensland, The University of Sydney, The University of Western Australia และ Macquarie University.





ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ http://www.insight.in.th/show-gallery.php?sub=240

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Bangkok, Thailand
ทีมงานทุกคนของ Insight Education Consulting มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่ สุดสำหรับนักเรียน ทั้งในด้านข้อมูล และการบริการที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ จุดมุ่งหมายของเรา คือการช่วยวางแผนการเรียนให้สอดคล้องกับอาชีพในอนาคตที่นักเรียนใฝ่ฝันอยากจะเป็น สนใจวางแผนศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ เข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ บริษัท อินไซท์ เอ็ดดูเคชั่น คอนซัลติ้ง จำกัด 56 อาคารญาดา ชั้น 3 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500 โทร :02 236 7222 แฟกซ์ : 02 236 5858 อีเมล์ : info@insight.in.th www.insight.in.th Facebook: InsightEducationConsulting