วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

English Day 2014: มหกรรมรวบรวม คอร์สเรียน ภาษาต่างประเทศ

สวัสดีค่ะ น้องๆ เป็นอย่างไรบ้างคะ หลายๆ โรงเรียน และ มหาวิทยาลัย เริ่มทยอยกันเปิดเรียนแล้ว ปีหน้าเกือบทุก โรงเรียน และ มหาวิทยาลัย ต้องเริ่มเปลี่ยนแปลง ในหลายๆอย่างเพื่อต้อนรับ AEC กันแล้ว โดยเฉพาะช่วงปิดเทอมใหญ่ที่น้องๆจะได้มีเวลาเพิ่มมากขึ้น วางแผนจะทำอะไรกันไว้หรือยังเอ่ย ถ้ายังไม่ได้วางแผนอะไรไว้ วันนี้พี่ๆอินไซท์ขอแนะนำงาน English Day 2014 เพื่อต้อนรับ AEC โดยเฉพาะค่ะ
English Day 2014 เป็นงานรวบรวม คอร์สเรียน ภาษาอังกฤษ ในต่างประเทศ มารวบรวมเอาไว้เพื่อให้เป็นทางเลือกให้กับน้องๆในการ พัฒนาทักษะ ภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งเพิ่มพูนประสบการณ์ตัวเอง แถมได้ไปเที่ยวอีกต่างหาก
งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา บ่ายโมงถึงบ่ายสามโมง งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
มีทั้งประเทศ ออสเตรเลีย อังกฤษ อเมริกา และ นิวซีแลนด์ ทั้งคอร์สสั้น คอร์สยาว มากมายให้เลือกสรร
ลองแวะเข้ามาฟังมาถามกันได้นะคะ เจอกันในงาน English Day ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-236-7222 หรือ Marketing@insight.in.th
รับข้อมูลข่าวสารหรือร่วมสนุกก่อนใครได้ที่ facebook fanpage: InsightEducationConsulting

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Bangkok, Thailand
ทีมงานทุกคนของ Insight Education Consulting มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่ สุดสำหรับนักเรียน ทั้งในด้านข้อมูล และการบริการที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ จุดมุ่งหมายของเรา คือการช่วยวางแผนการเรียนให้สอดคล้องกับอาชีพในอนาคตที่นักเรียนใฝ่ฝันอยากจะเป็น สนใจวางแผนศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ เข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ บริษัท อินไซท์ เอ็ดดูเคชั่น คอนซัลติ้ง จำกัด 56 อาคารญาดา ชั้น 3 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500 โทร :02 236 7222 แฟกซ์ : 02 236 5858 อีเมล์ : info@insight.in.th www.insight.in.th Facebook: InsightEducationConsulting