วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Insight Mini Interview: Meet and Greet กับเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัย ดังจากประเทศ ออสเตรเลีย

 Insight Mini Interview Program
ในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2556
สวัสดีค่ะ น้องๆ วันนี้เป็น ข่าว ประชาสัมพันธ์ ให้น้องๆได้มีโอกาสพบกับ เจ้าหน้าที่ จาก มหาวิทยาลัย ดังใน ประเทศ ออสเตรเลีย ประจำเดือนพฤศจิกายน สำหรับน้องๆที่วางแพลนไว้ว่าจะไป เรียนต่อ ใน ประเทศ ออสเตรเลีย แต่ยังไม่แน่ใจใน มหาวิทยาลัย ที่เลือก น้องๆสามารถเข้ามาถามกับเจ้าหน้าที่อินไซท์หรือเจ้าหน้าที่จาก มหาวิทยาลัย ได้เลยโดยตรง มหาวิทยาลัย ได้แก่
ช่วงเช้า 10.00 -12.00 น.
1. The University of New South Wales เมือง ซิดนีย์
2. The University of Adelaide เมือง แอดิเลด
ช่วงบ่าย 14.00-17.00 น.
3. Curtin University เมือง เพิร์ท
4. Monash University เมือง เมลเบิร์น
5. University of Sydney เมืองซิดนี่ย์
น้องๆที่สนใจเข้ามาถามข้อมูลได้เลยนะคะ แต่ถ้าน้องๆคนไหนต้องการสมัครเรียนเลยก็สามารถทำได้เหมือนกัน พิเศษ! ยกเว้นค่าลงทะเบียนเรียน!
ลองเอาใบผลการเรียน (ภาษาอังกฤษ) และผลสอบวัดระดับภาษาอังกฤษมาด้วยก็ได้นะ เจ้าหน้าที่จะได้แนะนำคอร์สเรียนได้ถูกต้อง


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเรียนต่อ ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย อังกฤษ อเมริกาและนิวซีแลนด์ คุยกับพี่ๆอินไซท์ (ได้ฟรี) ที่ 02-236-7222 หรือ info@insight.in.th
อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การ เรียนนอก ได้ที่  www.insight.in.th
ร่วมสนุกหรือรับข่าวสารก่อนใครได้ที่ Facebook Fanpage: InsightEducationConsulting



เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Bangkok, Thailand
ทีมงานทุกคนของ Insight Education Consulting มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่ สุดสำหรับนักเรียน ทั้งในด้านข้อมูล และการบริการที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ จุดมุ่งหมายของเรา คือการช่วยวางแผนการเรียนให้สอดคล้องกับอาชีพในอนาคตที่นักเรียนใฝ่ฝันอยากจะเป็น สนใจวางแผนศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ เข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ บริษัท อินไซท์ เอ็ดดูเคชั่น คอนซัลติ้ง จำกัด 56 อาคารญาดา ชั้น 3 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500 โทร :02 236 7222 แฟกซ์ : 02 236 5858 อีเมล์ : info@insight.in.th www.insight.in.th Facebook: InsightEducationConsulting