วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Scholarship: Bond University แจกทุนสำหรับ TESOL ระดับปริญญาโท ก่อน 31 ตุลานี้

สวัสดีค่ะ วันนี้แจกอีกแล้ว สำหรับทุนการศึกษาในระดับปริญญาโท กับ Master of Arts TESOL ของมหาวิทยาลัย Bond University เมือง โกลด์โคส ทางตอนใต้ของเมืองบริสเบน


TESOL ย่อมาจากคำว่า Teaching English to Speakers of Other Languages คือการเรียน ภาษาอังกฤษ เพื่อเอามาสอนผู้ที่ไม่ได้ใช้ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ โดยทั่วไป ถ้าไม่ใช่ คนที่เกิดในประเทศที่ต้องใช้ ภาษาอังกฤษ เหมือนคน อังกฤษ หรือคน อเมริกา ก็จะมีปัญหาคล้ายๆกับบ้านเราค่ะ คือ ต้องเรียน ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาที่สอง รองจากภาษาประจำชาติ เนื่องจาก ภาษาอังกฤษ มีความสำคัญมากขึ้น เพราะโลกเราตอนนี้เชื่อมต่อกันหมด ไม่ว่าจะเป็น การค้าขาย ติดต่อธุรกิจ กฎหมาย วัฒนธรรม เพลง เนื้อหาการเรียนการสอน ที่จะต้องเรียนรู้ตามชาติตะวันตก การทำงาน การท่องเที่ยว ฯลฯ ยิ่งประเทศไทยจะเข้าสู่ระบบ AEC ในปี 2558 เรายิ่งต้องพัฒนา ภาษาอังกฤษ ให้ทัดเทียมกับประเทศเพื่อนบ้าน ใช่ว่าเค้าจะต้องพูดกับเราเป็นภาษาเขมรและเราต้องเข้าใจเค้าเป็นภาษาลาว อย่างนั้นเราต้องเรียนถึง 10 ภาษา กันเลยทีเดียว เราจึงตัดปัญหาตรงนี้ด้วยการเรียน ภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นภาษากลาง ใช้ภาษาเดียว ติดต่อกันได้ทั่วโลก สะดวก รวดเร็วดีจริงๆเลยค่ะ


สนใจ เรียนต่อ ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศ ออสเตรเลีย อังกฤษ อเมริกา หรือ นิวซีแลนด์ เข้ามาคุยกับพี่ๆได้เลยค่ะ ที่ 02-236-7222 หรือ info@insight.in.th
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ www.insight.in.th
ร่วมสนุกกับกิจกรรมหรือรับข้อมูลข่าวสารก่อนใครได้ที่ Facebook: www.facebook.com/InsightEducationConsulting

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Bangkok, Thailand
ทีมงานทุกคนของ Insight Education Consulting มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่ สุดสำหรับนักเรียน ทั้งในด้านข้อมูล และการบริการที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ จุดมุ่งหมายของเรา คือการช่วยวางแผนการเรียนให้สอดคล้องกับอาชีพในอนาคตที่นักเรียนใฝ่ฝันอยากจะเป็น สนใจวางแผนศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ เข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ บริษัท อินไซท์ เอ็ดดูเคชั่น คอนซัลติ้ง จำกัด 56 อาคารญาดา ชั้น 3 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500 โทร :02 236 7222 แฟกซ์ : 02 236 5858 อีเมล์ : info@insight.in.th www.insight.in.th Facebook: InsightEducationConsulting